| 
        
      
         | 
        
      
      
      
        1.   เป้าหมายด้านคุณภาพผู้เรียน  | 
      
      
        1.  ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดีและมีสุนทรียภาพ  
          2.  ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม  และค่านิยมที่พึงประสงค์ 
          3.  ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง  รักการเรียนรู้และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง 
          4.  ส่งเสริมให้ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ  คิดสร้างสรรค์  ตัดสินใจแก้ปัญหา ได้อย่างมีสติสมเหตุผล  
          5.  ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตร  
          6.  ผู้เรียนมีทักษะในการทำงาน รักการทำงาน  สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ มีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต   | 
      
      
        2.   เป้าหมายด้านคุณภาพการจัดการศึกษา  | 
      
      
        1.   ครูปฏิบัติงานงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล 
          2.   ผู้บริหารปฏิบัติงานงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล  
          3.   คณะกรรมการสถานศึกษา  และผู้ปกครอง   ชุมชน ปฏิบัติงานตามบริบทมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล  
          4.  สถานศึกษามีการจัดหลักสูตร กระบวนการเรียนรู้  กิจกรรมพัฒนาผู้เรียนอย่างรอบด้าน  
          5.  สถานศึกษามีการจัดสภาพแวดล้อมและการบริการที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาเต็มศักยภาพ 
          6.   สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กำหนดในกฎกระทรวง   | 
      
      
        3.   เป้าหมายด้านการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้  | 
      
      
        -  สถานศึกษามีการสร้าง ส่งเสริม  สนับสนุน ให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้  | 
      
      
        4.   เป้าหมายด้านอัตลักษณ์ของสถานศึกษา  | 
      
      
        -   การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์  ปรัชญาและจุดเน้นที่กำหนด  | 
      
      
        5.   เป้าหมายด้านมาตรการส่งเสริม  | 
      
      
                    -  จัดกิจกรรมตานโยบายจุดเน้นแนวทางการปฏิรูปการศึกษาเพื่อพัฒนาและส่งเสริมสถานศึกษาให้ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น            |